"Hãy chiến thắng theo cách của mình"

      Một ngày, có một cô trò nhỏ khá rụt rè và nhút nhát, nhưng luôn kiên định và quyết đoán, đã đến nói với cô: Cô ơi, em muốn được tham gia thi Đường lên đỉnh Olympia. Đó là ước mơ từ nhỏ, dù kết quả thế nào em cũng muốn thử sức một lần.


     Bằng sự quyết tâm ấy, em đã chứng tỏ bản thân mình, đã để lại trong lòng thầy cô và bạn bè những cảm xúc được thăng hoa. Thầy cô và các bạn rất tự hào về em Tuyet Nguyen. Ngày hôm nay em đã chinh phục được đỉnh núi Olympia, cuộc sống phía trước còn nhiều đỉnh núi cần tiếp tục chinh phục, cô chúc em luôn vững chắc và quyết đoán trong mọi bước đi phía trước! Chúc em luôn may mắn và thành công!
      Thay mặt tập thể lớp 11A1, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô trường THPT Tân Lập, các bác phụ huynh lớp 11a1 đã luôn tin tưởng, quan tâm và tạo mọi điều kiện, cổ vũ tinh thần để học sinh dự thi tốt nhất.
      Cuối cùng, cô muốn nói với các em học sinh A1k14: Chúng ta vừa trải qua những trải nghiệm rất thú vị, rất vui. Một thành công mở đầu năm học mới. Chúng ta hãy cùng khởi động và về đích thành công nhé! Love you